บุกล้อมหมู่บ้าน เจอหลุมแปลกๆอยู่ในไร่ข้าวโพดหลายหลุม พอขุดดูแทบไม่อยากเชื่อ เจอแบบนี้ถึงกับผงะ !???

loading...


เวลา 06.00 น. วันที่ 29 ส.ค. พันเอกชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 รับแจ้งจากสายข่าวทางทหารว่า ในหมู่บ้านเป้าหมายบ้านปางปอย หมู่ที่ 9 ตำบลแม่คะ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มีการซื้อขายยาเสพติด และยังมียาบ้าทะลักเข้ามาจากพื้นที่เขตชายแดน เข้ามาพักในหมู่บ้าน จึงได้ทำการวางแผนออกปฏิบัติการเพื่อสกัดกั้นขบวนการ โดยการนำกำลังทั้งหมดที่มีอยู่ 4 ชุดปฏิบัติการ จำนวน 40 นาย วางแผนการเข้าทำการตรวจค้น


จากการเข้าทำการตรวจค้นเมื่อรถต้นแบบทหารเข้าหมู่บ้าน หน้าหมู่บ้านพบมีเด็กๆ เล่นแช็ตไลน์ ซึ่งเป็นสายรายงานในหมู่บ้านให้รับรู้ เมื่อทหารเข้าหมู่บ้าน ทุกบ้านจะปิดประตูใส่กุญแจและเหลือไว้แต่ผู้หญิง ส่วนนักเสพก็จะวิ่งหนีออกอีกทาง ซึ่งเป็นเชิงดอยตรงข้ามกับทางทหารเข้าปิดล้อม จาการตรวจค้น 3 เป้าหมาย เป้าหมายแรกก็จะเป็นบ้านที่พักยาเสพติด พบแต่อุปกรณ์เสพ แต่ในบ้านไม่มีคน เป้าหมายที่สองเป็นบ้านบนต้นไม้ ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างบนต้นลิ้นจี่ และเป็นจุดที่นัดซื้อขายยาเสพติด และมีอุปกรณ์เสพ พร้อมตรวจค้น พบยาเสพติดประเภทผงขาวจำนวน 1 ขวดบิ๊ก และอีก 8 หลอดกาแฟ ที่ใส่และตัดพร้อมจำหน่าย ส่วนตัวเจ้าของได้อาศัยความชำนาญทาง วิ่งลงเขาหนีรอดไปได้จากนั้นทางทหารเชื่อว่าไร่ข้าวโพดต้องมีสิ่งเสพติดฝังเอาไว้ จึงได้ออกหา พบหลุมที่ฝังยาเสพติประมาณ 4 หลุม และยังมีร่องรอยและกลิ่นยาบ้าตลบอบอวลในหลุม แต่ไม่พบยาเสพติด ซึ่งคาดว่าน่าจะไหวตัวทันได้นำยาเสพติดออกนอกพื้นที่ ก่อนที่ทหารจะเข้าถึง โดยพบกล่องใส่ยาบ้าและพลาสติกห่อยาบ้า พร้อมถุงบรรจุเฮโรอีนตราสิงโตเหยียบโลกอีกสองถุง โดยเป็นไร่ข้าวโพดของนายจะแฮ จะปูง อายุ 56 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมาทำไร่ข้าวโพดในหมู่ที่ 9 บ้านปางปอย ตำบลแม่คะ และ บ้านนางนอลอ จะทอ อายุ 59 ปี อยู่หมู่ที่ 9 บ้านปางปอย ตำบลแม่คะ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
โดยเจ้าตัวไม่ทราบว่าใครมาทำการฝังยาเสพติดในพื้นที่ของตน ในการเข้าตรวจค้นในบ้านและในไร่ข้าวโพดมีทางผู้นำหมู่บ้านและผู้ใหญ่บ้านเข้ามาทำการเป็นพยานในการตรวจค้น ถือว่าเป็นแหล่งพักยาเสพติดแหล่งใหญ่ที่ทางส่วนราชการจะต้องทำการตรวจสอบขยายผลต่อไป

ที่มา: http://we7thai.blogspot.com/2016/08/blog-post_44.html
loading...
บุกล้อมหมู่บ้าน เจอหลุมแปลกๆอยู่ในไร่ข้าวโพดหลายหลุม พอขุดดูแทบไม่อยากเชื่อ เจอแบบนี้ถึงกับผงะ !??? บุกล้อมหมู่บ้าน เจอหลุมแปลกๆอยู่ในไร่ข้าวโพดหลายหลุม พอขุดดูแทบไม่อยากเชื่อ เจอแบบนี้ถึงกับผงะ !??? Reviewed by Unknown on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.