กรูบอกให้ไปดูลูก..แต่เมิงมาYesกับผู้หญิง..เอากันมันมากป่ะ ..(ดูคลิป)

loading...


เรื่องมันมีอยู่ว่า....
เราต้องบอกก่อนว่าเราเลิกกับผช.คนนี้แล้ว เพราะเรื่องผญ. เราจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น จริงค่ะที่หลายๆคนถามว่าเลิกกันแล้ว ประมาณว่าเราหวงก้างหรือป่าว จริงๆเค้าตามง้อตลอด พูดตลอดว่าขอเวลาพิสูจน์ แต่พิสูจน์แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ คนเคยรักกัน มีครอบครัว เคยอยู่ด้วยกัน แล้วมาทำแบบนี้หรอ? ช่วยทำให้เราไว้ใจมันจะตายป่ะ?
ช่วยทำให้เรามั่นใจอีกครั้งมันไม่ได้เลยหรอ? แต่เราก็ยังรักเค้าอยู่ เพราะเค้าเป็นพ่อของลูกเรา เค้าไม่ค่อยอยากทำงาน เอาง่ายๆว่า
 ขี้เกียด ไม่เคยรับผิดชอบอะไรเรยตั้งแต่ลูกเกิดมา ขณะที่คบกับเราอยู่ก็ยังมีคนอื่นตลอด5ปี และจับได้ทุกครั้งเค้าก็จะบอกว่าทำไปเพื่อเงิน เราให้อภัยมาตลอด จนครั้งล่าสุด ก็มีผญ.คนอื่นอีก ไปหลอกผญ.ให้ผ่อนนุ้นนี่ให้ เราก็จับได้เลยเลิก แต่ก็ยังหวังอยู่ว่าเค้าจะเปนคนดี เพราะยังไงก็เปนพ่อของลูก เค้าคงจะคิดถึงลูกบ้าง เค้าบอกกับเราว่ายังรักเราอยู่ เพราะคำว่ารักก็ยังมีติดต่อบ้าง บางเวลาที่ขอให้ช่วยดูลูก เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราบอกว่า ถ้าวันนึงเธอมั่นคงและดูแลเรากับลูกได้ วันนั้นเราจะกลับไปอยู่ด้วย เค้าก็สัญญาว่าเค้าจะทำให้ได้ ให้เราคอยดูุเค้าไว้เลย จนวันนี้เราให้เค้าเลิกงานเสร็จแล้วมารับลูกไปดูแค่3ชม. เพราะเราเลิกงานช้า เราขอเค้าแค่นั้น เค้าบอกว่าเหนื่อย ต้องช่วยแม่ขายของ แต่วันนี้โทไปไม่รับ อะไรดนใจไม่รุ้ให้ขับรถไปบ้านมันจ้าา /***อีดอกกก เต็ม2ลูกตากู มันเปิดหน้าต่างเอากัน เสียงผญ.กำลังร้องอย่างมันส์สัสส แล้วที่บอกว่ารักกู รักลูกคืออะไร ?? สุดท้ายก็เห็นผญ.สำคัญกว่า
 ดึกแค่ไหน เช้าแค่ไหน ไกลแค่ไหนมันไปรับไปส่งผญ.ได้ แต่กับลูกกูขอแค่3ชม.เลี้ยงให้ไม่ได้ เอาเหอะต่อจากนี้ อย่ามายุ่งกับกูอีกเลย เหี้ยเต๋า!!!!
กูไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวจริงๆ แล้วโทมาบอกว่า เรากลับมาอยู่ด้วยกันแบบเดิมได้ไม๊?? อ่าวเห้ยย ยังจะหน้าด้านมาขออีกหรอ กูงง?
 ***คนที่บอกว่าใครผิดใครถูก เราไม่แคร์เรื่องนั้น เราแคร์เรื่องที่มันเห็นผญ.สำคัญกว่าลูก แค่ให้ดูแค่3ชม.แค่นั้น!! มันบอกว่าเหนื่อย แต่ขับรถไปรับผญ.มาเอาที่บ้านไกลก็ไกล ไปส่งแต่เช้ายังแหกขี้ตาไปส่งได้***



ที่มา : http://www.startclip.com/news7744.html
loading...
กรูบอกให้ไปดูลูก..แต่เมิงมาYesกับผู้หญิง..เอากันมันมากป่ะ ..(ดูคลิป) กรูบอกให้ไปดูลูก..แต่เมิงมาYesกับผู้หญิง..เอากันมันมากป่ะ ..(ดูคลิป) Reviewed by Unknown on 12:46:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.