หนุ่มมี"เจ้าโลก"ใหญ่ถึง 10 เท่าของชายทั่วไป แต่ต้องโอดครวญเพราะมีเซ็กซ์ไม่ได้

loading...
 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ รายงานว่า โซเรนเซ โอวิติ โอปิโย หนุ่มชาวเมืองคิซูมู ประเทศเคนย่า วัย 20 ปี ประสบปัญหาอย่างหนักในการใช้ชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดาทั่วไป หลังต้องป่วยด้วยโรคประหลาดที่ส่งผลให้อวัยะเพศของเขามีลักษณะใหญ่โตเป็น 10 เท่าของขนาดชายทั่วไป 



โซเรนเซอาจเป็นเพียงชายคนเดียวที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับดรคประหลาดนี้ท่ามกลางความอิจฉาของหนุ่มวัยเดียวเดียวกัน โซเรนเซไม่สามารถมีความสุขทางเพศหรือแม้แต่จะมีบุตรได้เลยจากความผิดปกติดังกล่าว รวมถึงต้องลาออกจากโรงเรียนกลางคันเนื่องจากทนการล้อเลียนของเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่ไหว


โซเรนเซป่วยด้วยโรคประหลาดนี้เมื่อ 10 ปีก่อน ขณะอาศัยอยู่กับย่าหลังต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แม้จะเคยได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมอวัยวะเพศให้มีขนาดเล็กลงแล้ว อวัยวะเพศของโซเรนเซยังมีขนาดใหญ่โตโดยยาวถึงเข่าและมีน้ำหนักมากเมื่อเทียบ กับขนาดมาตรฐานทั่วไปของเพศชาย 


 โซเรนเซ วางแผนที่จะศัลยกรรมอวัยวะเพศอีกครั้งที่โรงพยาบาลจาราโมนี โอกินกา แต่ยังติดขัดปัญหาด้านทุนทรัพย์ทางครอบครัวของเขาจึงได้ออกมาร้องขอความช่วย เหลือจากผู้มีจิตศรัทธาให้ช่วยสนับสนุนการผ่าตัดในครั้งนี้ด้วย

ที่มา: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1473060122
loading...
หนุ่มมี"เจ้าโลก"ใหญ่ถึง 10 เท่าของชายทั่วไป แต่ต้องโอดครวญเพราะมีเซ็กซ์ไม่ได้ หนุ่มมี"เจ้าโลก"ใหญ่ถึง 10 เท่าของชายทั่วไป แต่ต้องโอดครวญเพราะมีเซ็กซ์ไม่ได้ Reviewed by Unknown on 1:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.